Chính sách đổi trả sản phẩm
1. Điều kiện đổi trả
- Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa, hàng hóa nhận được còn nguyên niêm phong nhận từ nhà vận chuyển, không bị móp, méo, rách vỏ, nếu xác nhận tình trạng bưu kiện đủ điều kiện mở quý khách mở hộp, tuy nhiên phát sinh các trường hợp có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã, màu sắc trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website manigo tại thời điểm đặt hàng, quý khách cần liên hệ lại với Manigo, chụp hình và gửi toàn bộ hình ảnh về địa chỉ mail cskh@manigo.vn để thông báo về sự sai khác này
- Không đủ số lượng, phụ kiện đi kèm như mô tả sản phẩm, không đủ bộ như trong đơn hàng: quý khách cần chụp lại hình ảnh để chứng minh số lượng hàng thực tế.
- Sản phẩm cũ, không mới 100 % hoặc đã qua sử dụng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ: cần chụp hình để chứng minh, gửi cho Manigo.
- Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 3h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
- Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi được công bố trên trang Manigo.vn