Chính sách bảo hành E-Dra
Để phục vụ quý khách nhanh chóng thuận tiện, Manigo Việt Nam xin thông báo đến quý khách hàng và người dùng cuối chính sách bảo hành như sau
1. Cam kết về thời gian bảo hành:
-
STT
Tên SP
Thương hiệu
Thời hạn bảo hành
1
Mouse EDRA
EDRA
24 tháng
2
Keyboard EDRA
EDRA
24 tháng
3
Headphone EDRA
EDRA
24 tháng
4
Ghế Gaming EDRA
EDRA
12 tháng
2. Hình thức bảo hành:
- Đổi linh kiện lỗi nếu phát hiện lỗi ngay khi mở hộp với sản phẩm Bàn và Ghế Gaming
- Đổi sản phẩm tương đương trong vòng 24 tháng: trung tâm bảo hành sẽ xem xét hỗ trợ sửa chữa và trả hàng trong 03 - 7ngày kể từ ngày nhập bảo hành vào trung tâm (trừ ngày nghỉ, ngày lễ)
3. Chính sách bảo hành
3.1.Điều kiện bảo hành
Các sản phẩm được bảo hành có thời hạn khi thỏa mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày xuất bán cho tới ngày kết thúc ghi trên hóa đơn mua hàn
- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo điều kiện bảo hành của công ty và theo quy định của nhà sản xuất.
- Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách hoặc do lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, cháy nổ v.v..
Lưu ý: Pin kèm theo chuột là loại Pin kiềm(Alkaline)
Với những Pin tiểu, Pin đũa loại Pin Cacbon có giá từ 3k-5k /vỉ(2 viên) kính đề nghị quý khách hàng không nên mua sử dụng bởi thời gian sử dụng ngắn dễ bị chẩy nước và rơi vào phạm vi từ chối bảo hành vì sử dụng loại Pin kém chất lượng.
3.2.Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm đã bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty cổ phần xuất nhập khẩu và thương mại Manigo
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét ăn mòn, bị biến dạng.
- Sản phẩm bị hư hại do dùng sai cách ko theo hướng dẫn và do lỗi của người sử dụng.
- Khách hàng gây nên những tình trạng như biến dạng, rơi vỡ, bị ngập nước hoặc trầy xước, nứt vỡ hoặc do quá trình khách hàng tự vận chuyển.
- Các lỗi về phần mềm chỉ được hỗ trợ khắc phục, không thuộc phạm vi bảo hành.
- Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của công ty.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Manigo sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với chi phí thấp nhất có thể khi quý khách có nhu cầu hỗ trợ sửa dịch vụ khi sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc bị rơi vỡ,cháy,nổ hoặc các yếu tố khác nằm trong điều 3.2.
- Liên hệ:
Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm bảo hành EDRA Việt Nam theo địa chỉ:
Chi nhánh miền Bắc: Đ/C: Số 42C Ngõ 255 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024. 3.6285888 - Fax: 024. 3.9763159
Di động: 0914321363 - 0987983420 Ms Liên
Mail: baohanh@hunglong.vn
Chi nhánh miền Trung: Đ/C: 343/4 Nguyễn Phước Nguyên, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 0511.655.79.79
Mail: baohanh@hunglong.vn
Chi nhánh miền Nam: Đ/C: Số 104 Đường 14 Khu đô thị Him Lam Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028. 6.2865888
Mail: baohanh@hunglong.vn
Ngoài ra còn rất nhiều các trung tâm bảo hành ủy quyền tại các tỉnh thành trên toàn quốc. |
Nếu không thoả đáng hoặc có thắc mắc , cần tư vấn về bảo hành sản phẩm Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 024.3974.1945 hoặc 0986655666